Quy định hoàn tiền
Trong vòng 3 ngày kể từ ngày kích hoạt gói dịch vụ, nếu khách hàng yêu cầu ngừng sử dụng dịch vụ và hoàn tiền, WorkPlace sẽ hoàn trả bằng tiền mặt/chuyển khoản 100% giá trị đã thanh toán của gói dịch vụ mà không yêu cầu khách hàng phải cung cấp lý do.
Điều kiện hoàn tiền
Mỗi khách hàng chỉ được hoàn tiền một lần duy nhất. Người hoàn tiền phải chứng minh được tính xác thực của việc thanh toán trước đó. Nếu khách hàng yêu cầu hoàn tiền có một trong các thông tin sau trùng với dữ liệu khách hàng/dịch vụ đã được hoàn tiền của công ty thì yêu cầu hoàn tiền sẽ bị từ chối:
- Cùng một người yêu cầu (Cùng số CMND).
- Cùng số điện thoại đăng ký.
- Yêu cầu hoàn tiền bị từ chối nếu khách hàng bị ngừng cung cấp dịch vụ vì vi phạm quy định sử dụng của WorkPlace.